30 ಆಗ. 2012

ಅತ್ತಿಗೆ

Part - 1 ಅತ್ತಿಗೆ 

ಹಾಯ್ ನನ್ನ ಹೆಸರು ರವಿ, ನಂಗೆ ತುಲ್ಲು ಎಂದರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ , ಅದರಲ್ಲೂ ಆಂಟಿಯಾರ ತುಲ್ಲು ಎಂದರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ, ನಾನು ಡಿಗ್ರಿ ಮುಗಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಕೆಲಸದ ಸಲುವಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದೆ , ನಂಗೆ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣ ಇದ್ದಾನೆ, ಅವನಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಿದೇ, ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಮಗು ಕೂಡ ಇದೆ, ಅವನು ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರೆ ಎಂಜಿನೆರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ , ನಮ್ಮ ಅತ್ತಿಗೆ ನೋಡಲು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇದ್ದಾಳೆ , ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣ ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ನೋಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಯಾವಾಗಲು ಜಗಳ ಆಡುತ್ತಿದ್ದರು , ನಾನು ಮಗುವನ್ನು ಸ್ಕೂಲ್ ಗೆ ಕರೆದು ಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ, ಬರುತ್ತಿದ್ದೆ, . ಅದರಿಂದ ನನ್ನನು ಕಂಡರೆ ನಮ್ಮ ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಇತ್ತು , ನನಗು ಅತ್ತಿಗೆ ಮೇಲೆ ಅಸೆ ಇತ್ತು, ಆದರೆ ಅಣ್ಣನ ಬಯದಿಂದ ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ , ಈಗಿರುವಾಗ ಅಣ್ಣ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಮುಂಬೈಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿ ಬಂತು, ಅವನು 6  ತಿಂಗಳು ಅಲ್ಲೇ ಇರಬೇಕಾಗಿ ಬಂತು.


ನಾನು ದಿನ ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡು ಹಸ್ತ ಮೈತುನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅತ್ತಿಗೆಯ ಕಾಚ ಮುಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅವಳ ಕಾಚ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದೆ, ನಂಗೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಕಂಡರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ , ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯ ಇತ್ತು. ಒಂದು ದಿನ ನಂಗೆ ಹುಸಾರಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ನಾನು ಬೆಳಿಗೆ 8 ಗಂಟೆ ಆದರು ಎದ್ದಿರಲಿಲ್ಲ, ಅತ್ತಿಗೆ ಕಾಪಿ ತಂದು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಹೋದರು, ನಾನು ಸುಮ್ನೆ ಹಾಗೆಯೆ ಮಲಗಿದೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಒತ್ತಿನ ನಂತರ ಅವರೇ ಬಂದು ಇನ್ನು ಕಾಪಿ ಕುಡಿದಿಲ್ವ ಏಳೋ ಮೇಲೆ ಅಂದ್ರು , ನಾನ್ ಮಾತಾಡ್ಲಿಲ್ಲ ಹಾಗೆ ನಿದ್ದೆ ಕಣ್ಣಲೇ ಮಲಗಿದೆ, ಆಗ ಅವರೇ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಇಡಿದು ಏಳದ್ರು , ನಾನ್ ಚಡ್ಡಿ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ , ನಗ್ನವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ, ಅವರು ಐ ಅಮ್ ಸಾರಿ ರವಿ, ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೊಡಿ ಹೋದರು , ನಂಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಜೊತೆಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯ ಆಯಿತು, ಅದ್ರು ಸುಮ್ನೆ ಇದೆ, ಆಮೇಲೆ ಅತ್ತಿಗೆನ ಸಾರಿ ಕೆಳನ ಅಂತ ಸುಮ್ನೆ ಅದೇ , ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿ,  ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಕೆಲಸಕೆ ಹೋದೆ, ಆಫೀಸೆನಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಕೆ ಮನಸ ಆಗಲೇ ಇಲ್ಲ , ಬರಿ ಅತ್ತಿಗೆ , ಅವಳ ದೇಹನೇ , ಮೊಲೆ, ಇವೆ ಜ್ಞಾಪಕ ಆಗುತ್ತ ಇತ್ತು, ಇವತ್ತು ಏನಾದ್ರು ಮಾಡಿ ಅತ್ತಿಗೆನ ಕೆಯಲೇಬೇಕು ಅಂತ ಹಾಫ್ ಡೇ ಲೀವ್ ಹಾಕಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ, ಅತ್ತಿಗೆ ಒಬ್ಬರೇ ಇದ್ರೂ , ಯಾಕೆ ಇವತ್ತು ಬೇಗ ಬಂದೆ ಅಂದ್ರು ನಾನೂ ಹುಸಾರಿಲ್ಲ ಕೆಲಸ ಮಾಡಕೆ ಅಗಲಿಲ ಅದಕೆ ಬಂದೆ ಅಂದೇ,ಅವರೇ ಕಾಪಿ ಮಾಡಿಕೊಟ್ರು , ನಾನು ಟಿ ವಿ ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ, ಅವರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಕೆ ಅಂತ ಹೋದರು , ನಮ್ ಮನೇಲೆ ಕಿಟಕಿಗೂ ಮತ್ತು ಬಾತ್ ರೂಂ ಎರಡು ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕ ಇರೋದ್ರಿಂದ ಎರಡಕ್ಕೂ ಒಂದೇ ಕಿಟಕಿ ಇತ್ತು, ನಾನು  ಬಾತ್ ರೂಂ ಒಳಗಡೆ ಹೋಗಿ ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡೋದನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ, ಆಮೇಲೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಆಯಿತು ಅವಳು ಕಾಚ , ಬ್ರಾ , ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕೊಂಡು ಒರಗಡೆ ಬಂದಳು , ನನ್ನ ನೋಡಿ ಇನ್ನು ಟಿ ವಿ ನೋಡ್ತ್ಹಿದಿಯ ಯಾಕೆ ಮಲಗಲಿಲ್ವ ಅಂದ್ರು, ನಾನು ಅದಕೆ ಇಲ್ಲ ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬೇಕು ಅದಕೆ ಮಲಗಲಿಲ್ಲ ಅಂದೇ, ಆಮೇಲೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಕೆ ನಾನು ಹೋದೆ, ಆದರೆ ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಅತ್ತಿಗೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದ ಬ್ರಾ , ಕಾಚ ಮುಸಿದೆ , ಕಾಚ ನೆಕ್ಕಿ, ಅವಳ ನಿನಪಿಸಿಕೊಂಡು  2  ಸಾರಿ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದು ಕೊಂಡು , ಅವಳ ಕಾಚ ನಾನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬಂದೆ, ಆಮೇಲೆ ನಮ್ಮ ಅತ್ತಿಗೆ ಬಟ್ಟೆ ಹೊಗೆಯಲು ಹೋದರು , ಅವರು ಬಟ್ಟೆ ನೋಡಿದಾಗ ಅವರ ಕಾಚ ಇರಲಿಲ್ಲ , ನನ್ನ ಕೇಳಿದರು , ನನ್ನ ಕಾಚ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ , ನೀನು ನೋಡಿದ ರವಿ ಅಂತ ಕೇಳಿದರು ಆಗ ನಾನು ..............

ಮುಂದುವರಿಯುವುದು .....











ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: