19 ನವೆಂ. 2012

ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್


ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ ಓದುತ್ತಿದ್ದೇನೆ  ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಬರಲು ಬೇರೆ ಕಾರಣ ಗಳೂ ಇರುತ್ತವೆ.ನನ್ನ ಹೆಸರೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ ಕಥೆ ಮಾತ್ರ ಹೇಳುತೀನಿ ಓದಿ ಸೋರಿಸಿಕೊಳ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲೆ. ನನಗೆ ಆಗ ೧೮ ವಯಸ್ಸು ಮದುವೆಯ ವಯಸ್ಸು. ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆದ್ರೆ ಜೊತೆಗರ ಇರಲಿಲ್ಲ ಯಾರ ಜೊತೆಗಾದರೂ ಮಲಗಲು ಮನಸ್ಸು ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ ಹೆದರಿಕೆ ಹೇಗೆ ನನ್ನ ನೆಡೆಸಿಕೊಳ್ಲುತ್ತಾರೋ ಅಂತ ಆದರೆ ಸೆಕ್ಸ್ ತಡಿಲಿಕ್ಕಾಗುತ್ತಾ ಇಲ್ವಲ್ಲ ನಾನೇ ಬೆರಳನ್ನು ಹಾಕಿ ಆಡಿಸಿ ಮಜಾ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಕಲಿತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ತೂತಿನ ಸೀಲ್ ಹರಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹರಿಲಿಕ್ಕೂ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ ಸ್ವಲ್ಪ ಒತ್ತಿದರೆ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಚಂದ್ರ ನಾಡಿ ಮೀಟಿ ಸುಖ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಅಷ್ಟೆ. ಅದು ಬಹಳ ಸಣ್ಣ ಸುಖ ಅಂತ ಈಗ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ಈ ಗಂಡಸರು ತುಣ್ಣೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಮೈ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಾ ಮಾಡುತ್ತರಲ್ಲ ಅದರ ಮುಂದೆ ಯಾವ ಸುಖವೂ ಇಲ್ಲ ಆದ್ರೆ ನನಗೆ ಅದು ಮೊದಲೇ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.
ಈ ಗಟನೆ ನೆಡೆದದ್ದು ನಮ್ಮ ಕ್ಲಾಸ್ ಹುಡುಗನ ಜೊತೆ. ಅಂದು ಕ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ ಈ ಹುಡುಗ ಬೆಂಚಿನ ಮೇಲೆ ಕೂತು ಏನೋ ಪುಸ್ತಕ ನೋದುತ್ತಿದ್ದ ಯಾವ ಪುಸ್ತಕ ಅಂತ ನನಗೆ ದೂರದಿಂದ ಗೊತ್ತಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಯಾಕೆ ಯಾರೂ ಕ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ ಅವನು ಲೆಕ್ಚರರು ರಜಾ ಕ್ಲಾಸ್ ಇಲ್ಲ ಅಂದ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿದ್ದೆನಲ್ಲ ಅದು ಯಾವುದೋ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಪುಸ್ತಕ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು.ನಾನು ಅದುವರೆಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಪುಸ್ತಕ ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೇ ತುಂಬಾ ಕುತೂಹಲ ಆಯಿತು. ಅವನು ಮುಜುಗರದಿಂದ ಪುಸ್ತಕ ಮುಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ತೋರಿಸು ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ ನಾನು ಇಂತ ಪುಸ್ತಕ ನೋಡೇ ಇಲ್ಲ ಪ್ಲೀಸ್ ಅಂತ. ಅವನು ತೆರೆದಿಟ್ಟ ಪುಟ ತಿರುವಿದ ಅದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಮಾಡುವತೆ ಬೆರಳು ಹಾಕುವ ಚಿತ್ರ ಮೊದಲು ಇತ್ತು ಪುಟ ತಿರುಗುವಾಗ ಮತ್ತೊಂದು ಚಿತ್ರ ಇತ್ತು ತುಲ್ಲನ್ನು ಬಿಡಿಸಿ ಇಟ್ಟ ಚಿತ್ರಗಳು ಇದ್ದವು ಮತ್ತೊಂದು ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಯೊಬ್ಬಳು ತುಣ್ಣೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪುವ ಚಿತ್ರ ಇತ್ತು. ಅವನು ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿದ ನಾಚಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಪುಟ ತಿರುಗಿಸಿದೆ ಸಂಭೋಗ ಚಿತ್ರಗಳು ಇದ್ದವು ಅದರ ಕೆಳಗೆ ವಿವರಣೆಯೂ ಇತ್ತು ಓದಿದೆ.ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು. ತುಂಬಾ ರಸ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ ಕಾಚ ಸಹ ಹಸಿಯಾಯಿತು. ನಾನು ಉಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಅವನು ನನ್ನ ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡ ನನಗೂ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಲಬೇಕು ಅನಿಸಿತು ತಬ್ಬಿದೆ ಮುಖಕ್ಕೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟ ಸಹಕರಿಸಿದೆ ಕೊಸರಿಕೊಳ್ಲಲಿಲ್ಲ. ಅವನಿಗೆ ಧಯ್ರ ಬಂತು ನನ್ನ ಹಾಗೆ ಹಿಡಿದು ಪುಸ್ತಕದ ಪುಟ ತಿರುವಿ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವ ಚಿತ್ರ ತೋರಿಸಿದ ನನಗೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡೋಣವಾ ಮುದ್ದು ಅಂದ ನಾನು ಆಯ್ತು ಅಂದೆ ಬಗ್ಗಿ ಕುಳಿತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಬಾಯಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ.ರಸ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಉಪ್ಪು ಉಪಾಗಿ ಇತ್ತು ನನಗೆ ಖುಶಿ ಆಯಿತು ಲಾಲಿಪಾಪ್ ನಂತೆ ಚೀಪತಒಡಗಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ತಿ ತುಣೆ ನನ್ನಬಾಯಲ್ಲಿ ಇತ್ತು. ಅವನು ನನ ಕೂದಲು ಹಿಡಿದು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಮಜಾ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಮಜಾ ಎಲ್ಲ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮುಂದುವರಿಯಿತು ಅವನು ಮೈ ಸೆಟೆದು ಕಾರಿದ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲೆ ಲೋಳೆ ಲೋಳೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನುಂಗಿದೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸುರಿಸಿದ ಉಗಿದೆ ಅದು ಅವನ್ ವೀರ್ಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಳಿಯಾಗಿ ಇತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಪಾಂಟ್ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಝಿಪ್ ಹಾಕಿದ ನಾನು ಬಹಳ ರಸ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಏನೂ ಮಾಡುವಹಾಗೆ ಇರಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಚದಪಡಿಸತೊಡಗಿದೆ ನನ್ನತುಲ್ಲು ಮುಲುಗುತ್ತಿತ್ತು.ಬುಕ್ ಮುಚಿ ನಾವು ಹೊರಗೆ ಬ್ಂದೆವು ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಅವನನು ಕೇಳಿದೆ ನಿನಗೆ ಮುಗಿಯಿತು ಆದ್ರೆ ನನಗೆ ರಿಟರ್ನ್ ಏನೂ ಸಿಕ್ಕಲೇ ಇಲ್ಲಾ ಅಂತ ಅವನು ನಿನಗೆ ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಕೊಡುತ್ತೀನಿ ನೀನು ಚಿನ್ನ ಅಲ್ವಾ ಅಂದ ನಾನು ಎಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಖಕೊಡು ಅಂದೆ ಓರಲ್ ಮತ್ರ ಅಂತಲೂ ಅಂದೆ ನಾವು ಪುನ್ಃ ರೂಂ ಹೊಕೆವು ನಾನು ಬೆಂಚಿನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ ನನ್ನ ಕಮೀಜ್ ಎತ್ತಿದೆ ಅವನು ಪೈಜಾಮದ ಲಾಡಿ ಜಾರಿಸಿದ ಕಾಚಾ ಕೇಳಗೆ ಮಾಡಿದ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ ಕೂದಲು ಸರಿರಿ ಚಂದ್ರನಾಡಿ ಮೀಟಿದ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕಿದ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿದ ನಾನು ಅವನ್ ತಲೆಯನ್ನು ತೊಡೆಮಧ್ಯ ಒತ್ತಿಕೊಂಡೆ. ೧-೨ ನಿಮಿಶ ನಾನು ನೀರಾಗಿದ್ದೆ. ಅವನು ತುಲ್ ರಸ ಚೀಪ್ ಚೀಪಿ ಕುಡಿದ ನಂತರ ನನಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ಸರಿಮಾಡಿಕೊಂಡು ಎದ್ದೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿದೆವು ಯಾರೂ ನಮ್ಮ ಆಟ ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸಮಾಧಾನ್ ಆಯ್ತು. ನಂತರ ನಾವು ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದ್ದೆವೆ ಆದ್ರೆ ಕ್ಲಾಸ್ ರುಂ ನಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ ಬೇರೆಕಡೆ ಅದು ಮತ್ತೊಂದು ಕಥೆ ಮುಂದೆ ಬರೆಯುವೆ ಅಲ್ಲಿವರೆಗೂ ನಿಮಗೂ ಇಂತಹ ಗೆಳೆಯ/ಗೆಳತಿ ಸಿಗುತ್ತಾರೋ ಅಂತ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ

6 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

challengingman Sathya ಹೇಳಿದರು...

super but mundina kate elli

sangamesh bj ಹೇಳಿದರು...

Nice

sangamesh bj ಹೇಳಿದರು...

Nice

sangamesh bj ಹೇಳಿದರು...

Nice

lucky ಹೇಳಿದರು...

All parts is written by one story

lucky ಹೇಳಿದರು...

Its ok so nice